Công ty TNHH Công Nghiệp Quang Nam – Nhựa Việt Pháp cam kết rằng sản phẩm cửa gỗ nhựa của Công ty được bán để dùng cho cửa thông phòng và cửa nhà vệ sinh sẽ đáp ứng những chỉ tiêu bảo hành khi được sử dụng trong nhà, điều kiện thời tiết thông thường. Trường hợp hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt sai kỹ thuật hoặc dùng phụ kiện không chính hãng, không đạt yêu cầu kỹ thuật theo khuyến cáo của Nhựa Việt Pháp không thuộc phạm vi bảo hành này.
Tải chính sách bảo hành sản phẩm Cửa gỗ nhựa Việt Pháp thế hệ 2
I. THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH
Bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao hoặc lắp đặt sản phẩm cửa gỗ nhựa composite chính hãng của nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp, bảo hành mở rộng thêm 24 tháng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện quy định trong mục II của chính sách này.
Các lỗi được nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp bảo hành bao gồm:
- Xệ cánh
- Rạn nứt hoặc biến dạng bất thường không do tác động cơ học.
- Lỗi tách lớp, bong tróc bề mặt
- Và các lỗi khác được Nhựa Việt Pháp kiểm tra và xác định định nguyên nhân thuộc về Nhà sản xuất
Các lỗi bảo hành không bao gồm trầy xước, nứt vỡ do va chạm hoặc lỗi do sử dụng không đúng hướng dẫn. Các khuyết tật nhỏ không thể quan sát bằng mắt thường từ khoảng cách 2m trở lên không được xem là lỗi.
THỜI GIAN |
KHẤU HAO | PHẦN TRĂM TRÁCH NHIỆM CỦA NHỰA VIỆT PHÁP |
TRÁCH NHIỆM KH |
0 – 12 tháng |
0% | 100% | 0% |
>12 – 24 tháng |
10% | 90% |
10% |
>24 – 36 tháng | 20% | 80% |
20% |
✅ Lưu ý: Phần trăm trách nhiệm của Nhựa Việt Pháp được hiểu là trách nhiệm đối với vật tư hàng hóa thông thường, không bao gồm chi phí vận chuyển, tháo lắp và các chi phí phát sinh đối với bên thứ 3.
II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Bảo hành này chỉ áp dụng cho sản phẩm cửa gỗ nhựa Việt Pháp Ecoplast Door® chính hãng, các sản phẩm thanh lý, đã qua sử dụng sẽ không thuộc phạm vi bảo hành
- Khách hàng của Nhựa Việt Pháp cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng và bảo quản của Công ty
- Bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm cửa gỗ nhựa được sử dụng, lắp đặt tại lãnh thổ Việt Nam
- Việc bảo dưỡng sản phẩm được khuyến cáo thực hiện đúng như phiếu hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, không phải trong khu vực dễ bị ăn mòn hóa chất.
- Những trường hợp sản phẩm bị hư hại một phần hay toàn phần do những nguyên nhân sau đây sẽ không được bảo hành:
a. Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với các chất hóa học gây ăn mòn hoặc nơi có nguồn nhiệt lớn.
b. Cửa gỗ nhựa không được thiết kế để chống chịu mưa, nắng, gió bụi ngoài trời. Sản phẩm sử dụng ở nơi có ánh nắng trực tiếp có thể gây giãn nở, phai màu bề mặt hoặc làm biến dạng vật liệu, đặc biệt nếu lắp ở ban công, logia, hoặc khu vực có cửa sổ lớn không rèm.
c. Sản phẩm bị xước, rách do va đập mạnh, kéo lê vật cứng trên bề mặt hay bị mài mòn do tác động ngoại lực
d. Các lỗi như trầy xước, gãy vỡ, cong vênh, biến dạng do vận chuyển hoặc lắp đặt không đúng quy trình kỹ thuật.
e. Sử dụng sản phẩm hoặc phụ kiện không đồng bộ, không do Nhựa Việt Pháp cung cấp, bao gồm:
+ Khóa, bản lề không chính hãng dẫn đến tình trạng han gỉ, xệ cánh, gây ảnh hưởng đến kết cấu và độ bền của cửa.
+ Tự ý sửa chữa, thay đổi kết cấu sản phẩm hoặc tháo lắp không đúng kỹ thuật mà không có sự hướng dẫn hoặc xác nhận của Nhựa Việt Pháp.
f. Những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lực tác động bên ngoài, các vụ nổ, cháy, đứt gãy cho xây dựng, chiến tranh, phóng xạ hay các sự cố khác tương tự nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhựa Việt Pháp.
7. Những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lực tác động bên ngoài, các vụ nổ, cháy, đứt gãy cho xây dựng, chiến tranh, phóng xạ hay các sự cố khác tương tự nằm ngoài tầm kiểm soát của Nhựa Việt Pháp.
8. Khách hàng phải gửi khiếu nại bằng văn bản ngay lập tức cho Nhựa Việt Pháp và cho phép Nhựa Việt Pháp kiểm tra sản phẩm bị lỗi. Nếu hư hại hoặc tổn thất do phản hồi chậm trễ hoặc không giải quyết được do thiệt hại đã tăng lên do sự chậm trễ đó Nhựa Việt Pháp sẽ đánh giá mức độ thiệt hại và chịu trách nhiệm tùy mức độ.
9. Sản phẩm đã được thay thế được bảo hành với thời gian còn lại của thời hạn bảo hành ban đầu.
10. Nhựa Việt Pháp cần được kiểm tra lại sản phẩm trong bất cứ thời điểm khiếu nại nào thời gian bảo hành
III. BIỆN PHÁP BẢO HÀNH VÀ GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
- Trách nghiệm của Nhựa Việt Pháp trong phạm vi bảo hành này chỉ bao gồm việc sửa chữa hoặc đổi mới cho các sản phẩm không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi lắp đặt, Nhựa Việt Pháp sẽ không chịu trách nhiệm chi trả cho chi phí nhân công, vận chuyển phát sinh, hoặc chi phí bồi thường bất cứ sản phẩm nào, cho bất kỳ bên thứ 3 nào vì sản phẩm không đạt tiêu chuẩn.
- Không có điều kiện, điều khoản nào khác với các quy định được nêu trên và không có thỏa thuận bằng miệng hoặc văn bản với mục đích sửa nội dung của bảo hành này được ràng buộc trừ khi được thực hiện bằng văn bản dựa trên nội dung của bảo hành này được ký bởi người đại diện ủy quyền.
- Tất cả khiếu nại bảo hành cần được xác minh thông qua kiểm tra thực tế bởi bộ phận kỹ thuật Nhựa Việt Pháp. Việc kết luận nguyên nhân lỗi là quyền của Nhựa Việt Pháp dựa trên quy trình đánh giá kỹ thuật nội bộ.
- Để được áp dụng chính sách bảo hành, khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và/hoặc biên bản xác nhận ngày lắp đặt do đơn vị thi công xác nhận.
IV. MỘT SỐ LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Các sản phẩm khi giao đến công trình quý khách hàng cần kiểm tra thật kỹ màu sắc và mẫu mã cũng như sản phẩm.
1.1. Sự khác biệt về màu phim được cho phép từ 10-15% do công nghệ sản xuất và thay đổi của nhà cung cấp mà không báo trước. Nếu quý khách không ưng ý về màu sắc sản phẩm, quý khách được trả hàng nếu như chưa lắp đặt và khách hàng sẽ chịu chi phí hoàn hàng.
1.2. Nếu quý khách phát hiện mẫu mã sản phẩm không đúng với yêu cầu sản xuất hoặc sản phẩm bị lỗi, quý khách được trả hàng nếu chưa lắp đặt.
- Một số trường hợp sản phẩm bị lỗi do tác động từ ngoại cảnh như: ở cạnh công trình đang xây dựng,… khiến nền móng bị thay đổi dẫn đến cửa bị kích, khó đóng mở Nhựa Việt Pháp sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí hoặc không tính phí tùy trường hợp.
V. HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH
Khách hàng cần liên hệ Trung tâm bảo hành hoặc văn phòng đại diện Nhựa Việt Pháp khi phát hiện lỗi:
- Địa chỉ: Số 01/348 Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
- Hotline: 0913511939. 0913 511 939. 0912 6666 55
- Email: info@nhuavietphap.com.vn
Thời gian xử lý: Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu.
Nhựa Việt Pháp sẽ không giải quyết khiếu nại, nếu khách hàng không tuân thủ các điều kiện bảo hành nêu trên
Giải thích thuật ngữ:
– Lỗi kỹ thuật: là lỗi phát sinh từ vật liệu hoặc quy trình sản xuất, không do tác động bên ngoài hoặc do quá trình sử dụng.
– Tác động ngoại lực: bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp va đập, sử dụng lực kéo, đẩy quá mức, hoặc do tai nạn vật lý khác.
– Sử dụng sai cách: bao gồm việc dùng sản phẩm sai công năng, bảo quản không đúng môi trường, hoặc không thực hiện theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.